Miyerkules, Hulyo 22, 2015

Conversation With Myself: Fangirling

Oh bakit hindi ka mapakali jan? 

Eh kasi kinikilig ako dahil sa favorite kong loveteam.

Nako. Yan ka na naman sa fangirling mo sa lizquen. Mamaya ka pa
makakatulog niyan. 

Kaya nga e. Pero dapat matulog na ako ngayon kasi magguest
sila sa isang morning talk show tomorrow e.

O edi matulog ka na! At nang mawatch mo sila bukas!

Alam mo namang hirap ako matulog. Eh di xempre,
late na naman gising ko. Bka nga pati showtime, hindi ko maabutan.

Ay bahala ka nga. 

Pag ndi ako nkawatch KrisTV sa TV, me iWanTV mobile app naman.
Dun ko n lng panuodin sila. Hihi.

So kilig ka na naman? 

Oo naman! Ang tagal walang ganap ng lizquen tapos
this week, sunod-sunod. Ang touching nga nung teaser
ng KrisTV e. Dun pa lang naiiyak na ako.

Okay. 

Hindi ka naman supportive sa pagiging fangirl ko e.
Wala masyado reaction.

Eh kasi kung yang oras mo sa pagbababad sa
Lizquen, nilalaan mo sa work, mas matutuwa pa ako. 

Hello! Naka-8 hours na ako ng work for today.
Deserve ko na ang oras ko  with Liza Soberano at Enrique Gil
noh!

Okay. Nanalo na naman ang fangirl. 

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento