Huwebes, Hulyo 16, 2015

Conversation With Myself : Paano Ba Ang Magmahal

Paulit-ulit na yang kantang yan ah? LSS pa din? 

Oo e. Kaya lalo akong hindi makatulog.
Iba talaga tama sakin nitong "Paano ba ang magmahal?"

Iba nga! Rinding-rindi na nga ako e. 

I-enjoy mo na lng din kasi. Catchy ung melody nya. Tapos
ganda pa ng lyrics.

Ano ba favorite part mo sa kanta? 

Ung first verse:
Heto na naman ako, 
Nag-aabang ng bago sa istorya ko
Paulit-ulit na lang

Paulit-ulit na lang.



Bakit yan? Dahil ba lagi ka ding nag-aabang? 

Oo. 

Eh ano bang bago sa istorya mo?

Uhm, wala maxado e. Boring life, you know. 
Pero nag-enroll ako sa isang online course kanina lang. 
Does that count? 

Siguro. Excited ka ba naman? 

Konti. Pero wala ako tiwala sa sarili ko e. 
Most probably, ndi ko matatapos ung online course na yun, or
mas masaklap, ndi ko man lng masimulan. Bka wala 
ako mabasa kahit isang course material. 

Kaya mo yan. Tiwala lang. Tiyaga din teh. 
Kilala kita e. "Takaw-tingin" lang palagi.
Excited sa simula lang tapos magsasawa na agad. 

Alam ko nman. Pinagduldulan mo pa talaga sa akin, ano? 
Basta, sure ako. Ito ang bago sa istorya ko. 
Next weekend, meron ulit. Mas exciting yun, este, enchanting.

Alam ko yan. O isama mo ako ha. 

Alangan namang iwanan kita.

[July 17; 3:54 AM] 

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento