Lunes, Hulyo 20, 2015

Conversation With Myself : People Always Leave

Sad ka na naman? 

Oo. May aalis na naman kasi e.

Wag kang mag-alala. Babalik pa naman yun. 

Ang sakit lang sa pakiramdam na maiiwan na naman ako.

Ganun naman talaga ang buhay diba? 

I know. Sabi nga sa One Tree Hill,
"People always leave."

Wag ka nang ma-sad. 

Mawawala din to. Alam mo naman,
it's always difficult for me to deal with separation anxiety.

I know. Andito lang ako for you ha. 

Minsan iniisip ko, what if ako na lang ang umalis?
What if, ako naman ang mang-iwan? May malulungkot
din kaya pag mawala ako sa buhay nila? Magiging
mahirap din ba for them ang pagalis ko
gaya ng palagi kong nararamdaman
pag may mga taong mahalaga for me na umaalis?

Oo naman. Syempre meron. 

Echos ka. Baka wala. Pero kung meron man, ayaw ko pa rin gawin sa kanila yun.
Ayaw kong mang-iwan.
Kahit anong mangyari, I will choose to stay.
Ayaw kong maramdaman nila ang sakit at hirap pag naiiwanan.
Mag-isa. Malungkot. Mag-isa.

[July 21 ; 3:13 AM]


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento