Huwebes, Hulyo 23, 2015

Conversation With Myself : Weekend Escapade

Grabe, bakit hindi ka pa natutulog?

Busy-busyhan tapos excited din. Magagalit ka nito
kasi mapupuyat ka ng sobra pero hindi
ata ako matutulog ngayon.

So seryoso kang magtatrabaho hanggang umaga 
before magprepare para sa flight mo?

Oo e. Kahit hirap akong matulog lagi, in this case,
mas mahihirapan akong gumising kesa matulog. Kaya
gising na lang ako forever. Sorry, mapapagod ka dahil sa
puyat.

Wala naman ako magagawa eh. Pero excited din ako sa
weekend escapade mo, este natin! 

OO nga e! Nature adventure na naman tayo.
At first time ko sa Mindanao, so yehey!

Sana okay ang traffic pa-airport tomorrow. 
At sana maganda ang panahon. Para hindi ka 
ma-stress maxado. 

Kaya nga e. Tapos kilig din pala kasi part 2 ng guesting
ng Lizquen tomorrow! Hihi!

Ayan na naman tayo sa fangirling mo! 

O sige na, balik tayo sa weekend trip natin!

I know it's going to be enchanting! 

Yes!! For sure yan!!



Walang komento:

Mag-post ng isang Komento