Huwebes, Agosto 6, 2015

Conversation With Myself : Progress

Wow. Maaga ata tayo natapos sa mga tasks natid today ah? 

Oo nga e. Or dahil maaga lng akong nagising?

Mas productive kasi talaga pag maaga bumabangon.

I know. Biruin mo, ung 12 noon na regular gising ko,
11 am kanina.

Wow! Congrats ha. Achievement? 

Slight. Haha. Oi wag ka, umaabante na ako dun sa
online course ko.

Wow ulit for progress. Keep it up, teh! 

Sana talaga, matapos ko eto. From Week 0 ng course,
Week 1 na ako. Haha.

Kaloka. Kung makaabante ka, akala mo naman, madami 
na talaga nagawa.  Week 0 to Week 1 k pa lang pala. 

Oo. Tapos ung Project 0, ndi ko pa
nasisimulan.

Tapos proud ka na nyan? 

Mejo. Kasi, natapos ko iwatch ung lecture na almost an hour long,
and narealize ko, naenjoy ko sya panuodin. At parang
naexcite pa ako to learn more.

Ay good sign yan. Mukhang magkaka-progress ka nga 
dyan. 

I know right. Fingers crossed.


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento